Mách bạn 6 kiểu phòng khách sang trọng hút hồn

thiet-ke-phong-khach-asian-furniture-7]

Mách bạn 6 kiểu phòng khách sang trọng hút hồn

Phòng khách luôn là căn phòng mà mọi người để mắt đến đầu tiên mỗi khi đến nhà. Đây không những là không gian họp mặt bạn bè, gặp gỡ khách mà còn là nơi để mọi người trong gia đình quây quần, gần gũi bên nhau. Chính vì lý do đó mà Asian Furniture luôn quan tâm đến việc thiết kế phòng khách sao cho có thể giúp gia chủ có được một không gian đáp ứng đầy đủ những tiêu chí trên.

Bạn đang tìm kiếm một mẫu thiết kế phòng khách cho ngôi nhà tương lai của mình?! Vậy thì đừng bỏ  lỡ qua bài viết này nhé, vì Asian Furniture giúp bạn khám phá qua phong cách riêng của chính mình thông qua 10 mẫu thiết kế phòng khách dưới đây.

  1. Mộc mạc với phong cách Nhật

thiet-ke-phong-khach-asian-furniture

Phong cách sống của người Nhật luôn hướng đến sự đơn giản, tinh tế chính vì thế trong thiết kế cũng toát lên được khí chất của họ. Việc kết hợp cửa kéo gỗ vừa tạo cảm giác hoài niệm, mộc mạc vừa tạo nên hiệu ứng ánh sáng tự nhiên từ ban công.

2. Tối giản với tông xám trắng

thiet-ke-phong-khach-asian-furniture-1

Đôi khi cái đẹp lại đến từ những gì đơn giản nhất, nền trắng kết hợp với ánh sáng ở ban công tạo giúp “ăn gian” kích thước của phòng khách, tạo nên không gian thoáng đãng. Sự có mặt của bộ sofa tông xám mềm mại tạo nên điểm nhấn cho căn phòng, đồng thời tạo nên cảm giác ấm áp.

3. Tinh tế và hài hoà với gam màu sáng

thiet-ke-phong-khach-asian-furniture-5

Để một phòng khách đảm bảo sự tinh tế và hài hoà, ta cần phải biết cân bằng giữa các thành phần, nghe có vẻ đơn giản nhưng không hề dễ dàng một chút nào. Việc đ­­ầu tiên bạn cần lựa chọn những tông màu đơn giản như trắng, các vật dụng như tủ, kệ cũng nên lựa chọn những loại thiết kế đơn giản. Cuối cùng là thêm vài chi tiết nhỏ như tranh treo tường để đảm bảo sự hài hoà và sống động.

4. Lãng mạng , tinh tế với rèm che

thiet-ke-phong-khach-asian-furniture-2

Ánh sáng tự nhiên rất quan trọng đối với phòng khách nhưng đôi khi “chúng” lại khá phiền hà khi đến thời điểm cao độ. Việc bố trí khéo léo lớp rèm che mỏng giúp căn phòng vừa hạ nhiệt vừa đảm bảo nguồn sáng. Nếu trong phong cách hiện đại có phần cứng nhắc thì đây chính là yếu tố lấy lại điểm cân bằng, sự tinh tế đan xen một chút lãng mạn.

5. Phong cách trang nhã với gam be

Nội thất màu be dễ dàng phối hợp với bất cứ không gian nào, vừa tạo nên nét tươi mới vừa bật lên được sự trang nhã. Bố trí cửa kính lớn cho phép mọi người mở rồng tầm nhìn, cung cấp đủ ánh sáng tự nhiên cho gian phòng.

thiet-ke-phong-khach-asian-furniture-3

6. Lấy cảm hứng từng phong cách Bắc Âu

Phong cách Bắc Âu hay Scandinavian có lẽ không còn quá xa lạ trong thiết kế nhà ở Việt Nam. Sở dĩ phong cách này rất được ưa chuộng bởi sự sang trọng và tinh tế trong không gian mà nó đem lại. Chỉ cần nội thất cơ bản, kết hợp khéo léo cùng tông màu nhẹ, bạn sẽ có riêng cho mình phong cách thiết kế phòng khách đậm chất Bắc Âu.

thiet-ke-phong-khach-asian-furniture-6

Asian Furniture – Thiết kế thi công nội thất trọn gói
111 D1, KDC Him Lam, P. Tân Hưng, Q7, TPHCM
Hotline: 0902919770 – 028 2244 9292

Share this post